การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน

หอผู้ป่วยหญิง ชื่อกลุ่ม หญิงเดี่ยว สถาบันราชานุกูล

การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน .doc

  View : 1.65K


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


 วันนี้ 243
 เมื่อวาน 1,543
 สัปดาห์นี้ 6,554
 สัปดาห์ก่อน 10,023
 เดือนนี้ 6,837
 เดือนก่อน 53,958
 จำนวนผู้เข้าชม 1,448,408
  Your IP : 157.55.39.200