การรับรองคุณภาพ

การรับรองคุณภาพ 

สถาบันราชานุกูลได้รับการรับรองคุณภาพดังนี้

  • พ.ศ.๒๕๕๑ ได้รับการรับรองมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO 15189 : 2007  โดยสำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์  กระทรวงสาธารณสุข  เมื่อวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๑
  • พ.ศ.๒๕๕๓ ได้รับการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลตามมาตรฐานโรงพยาบาล และบริการสุขภาพ (Hospital Accreditation) จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) ในเดือนมีนาคม และได้รับการต่ออายุการรับรองคุณภาพ (Hospital Re-Accreditation) ต่อเนื่อง อีกในปี พ.ศ. ๒๕๕๕  
  • พ.ศ.๒๕๕๔   ได้รับการรับรองการเป็นสถานบริการระดับตติยภูมิจากกรมสุขภาพจิต
  • พ.ศ.๒๕๕๕   ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 : 2008  ระบบการบริหารงานคุณภาพ
  • พ.ศ.๒๕๕๗ ได้รับการรับรองมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO 15190 : 2003  โดยสำนักมาตรฐานห้องปฏิบัติการ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์  กระทรวงสาธารณสุข  เมื่อวันที่  ๒๗  มกราคม ๒๕๕๗
  • พ.ศ.๒๕๕๙ ผ่านการต่ออายุการรับรองกระบวนการคุณภาพสถานพยาบาล ครั้งที่ ๒ การผ่านการต่ออายุกระบวนการรับรองคุณภาพสถานพยาบาลในครั้งนี้มีระยะเวลาในการรับรองตั้งแต่วันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๕๘ ถึงวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๖๑
  • พ.ศ.๒๕๕๙  ได้รับรางวัลบูรณาการการบริการที่เป็นเลิศ“ระดับดี” ผลงานเรื่อง "การพัฒนาระบบการดูแลสุขภาพนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาอย่างเป็นองค์รวมในโรงเรียนการศึกษาพิเศษ"
  • พ.ศ.๒๕๖๑ ได้รับการรับรองโรงพยาบาลที่ผ่านมาตรฐาน Green & Clean Hospital  ประจำปี ๒๕๖๐ จากกรมอนามัย ในระดับดี ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ระยะเวลาการรับรอง ระหว่างวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๑ – ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๖๒
  • พ.ศ.๒๕๖๑   ได้รับรางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ ประเภทการพัฒนาการบริการ"ระดับดี" ผลงานเรื่อง "ดูแลถึงบ้านบริการทุกมิติสำหรับผู้บกพร่องทางพัฒนาการเเละสติปัญญา"
  • ๓ ธันวาคม ๒๕๖๑ ผ่านมาตรฐานองค์กรด้านคนพิการ “ระดับดีมาก”
  •  รางวัล Golisano Global Health Leadership Award ปี 2018
  • พ.ศ.๒๕๖๒ ผ่านการรับรองมาตรฐาน BKKGC⁺ ระดับเงิน และมาตรฐาน GREEN & CLEAN Hospital ระดับดีมาก 
  • พ.ศ.๒๕๖๒ ผ่านการรับรองกระบวนการพัฒนาคุณภาพ ครั้งที่ ๓
    (Re-accredited) ตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ฉบับที่ ๔  จากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
  • รางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒ ประเภทพัฒนาการบริการ “ระดับดี” ชื่อผลงาน“การพัฒนาระบบดูแลช่วยเหลือเด็กปฐมวัยที่มีพัฒนาการล่าช้าในหน่วยบริการสาธารณสุข
  • รางวัลเลิศรัฐ ประจำปี ๒๕๖๕ สถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต ได้รับรางวัลสาขาบริการภาครัฐ ระดับดี ประเภทพัฒนาการบริการ ผลงานเรื่อง "ขับเคลื่อนสมรรถนะของผู้บกพร่องทางสติปัญญาสู่สังคมแห่งการทำงาน"
  • ผ่านเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐระดับหน่วยงาน (PMQA-DMH 4.0) ระดับ SIGNIFICANCE PLUS (669.90 คะแนน)  ประจำปี ๒๕๖๕
  • พ.ศ.๒๕๖๕ มาตรฐาน Green&Clean Hospital  ระดับดีมาก ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม(๓๐กันยายน-๒๙กันยายน๒๕๖๗)
  • สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) มอบประกาศนียบัตรรับรองกระบวนการคุณภาพครั้งที่ ๔ ตามมาตรฐาน HA โดยสถาบันราชานุกูลได้ปฎิบัติตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพฉบับที่ ๔ ซึ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ป่วยการสร้างเสริมสุขภาพและบริหารองค์กร ระยะเวลาการรับรอง ๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๔ - ๑๗  ธันวาคม ๒๕๖๗ 
  • สำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สดช.) มอบรับเกียรติบัตร รางวัลชมเชย ได้เป็นหน่วยงานที่ได้ดำเนินการตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ภายใต้โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มภาครัฐเพื่อรองรับการปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Government Platform for PDPA Compliance: GPPC) 
  • พ.ศ.๒๕๖๗ ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน GREEN & CLEAN Hospital
    ระดับมาตรฐาน (Standard) ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพด้านอนามัยสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมสุขภาพ (๑๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖ - ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๘)
           
                      

 

 

 


 วันนี้ 787
 เมื่อวาน 1,346
 สัปดาห์นี้ 849
 สัปดาห์ก่อน 7,391
 เดือนนี้ 24,784
 เดือนก่อน 57,053
 จำนวนผู้เข้าชม 873,952
  Your IP : 43.134.141.244