ส่วนกลาง
:
0-2248-8900
ก
ก
ก
ภาษาไทย
English Language
ภาษาไทย
หน้าแรก
Rajanukul
เกี่ยวกับเรา
About Us
ประวัติ
พระมหากรุณาธิคุณฯ
พิพิธภัณฑ์โรงพยาบาลราชานุกูล
ข้อมูลสำคัญ
การรับรองคุณภาพ
วิสัยทัศน์ : พันธกิจ
โครงสร้างการบริหารงานสถาบันราชานุกูล ปี 2567
มูลนิธิฯ
แนะนำผู้บริหาร
ข้อมูลผู้บริหารเทคโนโลยีสารสนเทศระดับสูง (cio)
CSR
กิจกรรมCSR ปี 2561
กิจกรรมCSR ปี 2559
กิจกรรมCSR ปี 2562
กิจกรรมCSR ปี 2560
กิจกรรมCSR ปี 2564
กิจกรรมCSR ปี 2566
กิจกรรมCSR ปี 2565
กิจกรรมCSR ปี 2567
ธรรมาภิบาลข้อมูล
นโยบายด้านการรักษาข้อมูลทางสุขภาพของผู้ป่วย
โครงสร้างธรรมาภิบาลข้อมูลของสถาบันราชานุกูล
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลสถาบันราชานุกูล
สิทธิผู้ป่วยและแนวทางปฏิบัติการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์
แนวทางปฏิบัติในการใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพ พ.ศ.๒๕๕๙
คำประกาศสิทธิและข้อพึงปฏิบัติของผู้ป่วย
Website Policy
Privacy Policy
Website Security Policy
นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookie Policy)
ดำเนินการเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ของสถาบันราชานุกูล
การยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลและหน่วยงานคุณธรรม ปี2566
รายงานผลสำเร็จและผลดำเนินการตามแผนส่งเสริมคุณธรรม ปี 2566
การกำหนดคุณธรรมเป้าหมายจาก "ปัญหาที่อยากแก้ และ "ความดีที่อยากทำ"
ผลสำเร็จของการดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
การทำแบบทดสอบแนวทางการประเมินพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงตามคุณธรรมเป้าหมาย 5 ประการ "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"
รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน
บริการ
Service
บริการของเรา
การเตรียมตัวก่อนรับบริการ
ข้อมูลหน่วยบริการ
วีดีทัศน์นำเสนอข้อมูลสถาบัน
คู่มือบริการประชาชน
บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล DMS Telemedicine
สิทธิการรักษาพยาบาล
การใช้บัตรประจำตัวคนพิการ
การใช้สิทธิเบิกจ่ายตรง
ข้อมูลเกี่ยวสิทธิประโยชน์ของคนพิการ
แนะนำหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศสถาบันราชานุกูล
ข้อมูลสถิติด้านการให้บริการ
ข้อมูลสถิติด้านการพัฒนาเครือข่าย
ข้อมูลสถิติด้านบุคลากร
ข้อมุลด้านผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
รายงานประจำปีของสถาบันราชานุกุล
ข้อมูลสถิติด้านการเงิน
วิดีทัศน์ นำเสนอสถาบันราชานุกูล
วิชาการ
Academics
ข้อมูลวิชาการ
กลุ่มโรคสำคัญ
กลุ่มโรคพัฒนาการระบบประสาท (แบ่งตาม DSM-5)
กลุ่มโรคที่ส่งผลต่อพัฒนาการ
กลุ่มโรคจิตเวชเด็กและอื่น ๆ
บทความอื่น
ศูนย์ฝึกอบรม
ปฏิทินกิจกรรม
ศึกษาดูงาน
หลักสูตรฝึกอบรม
หลักสูตร PG
(การพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวชเด็กและวัยรุ่น)
ทำเนียบผู้เชี่ยวชาญ
งานวิจัยบุคลากร
สื่อเทคโนโลยี
รายงานวิชาการ/รายงานประจำปี
สื่อสำหรับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข
สื่อสำหรับครู
สื่อสำหรับผู้ปกครอง/บุคคลทั่วไป
นิทาน
อื่นๆ
แผ่นพับ/โปสเตอร์/CQI
แผ่นพับ
แผ่นพับแนะนำหน่วงงานและบริการต่าง
แผ่นพับความรู้
อื่น ๆ
Poster
CQI
วารสารราชานุกูล
e-learning
ฐานข้อมูลจริยธรรมงานวิจัยในมนุษย์
ห้องสมุด
ข่าวประชาสัมพันธ์
News
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
หน่วยงานคุณธรรม
แบบฟอร์มแจ้งข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ อุบัติการณ์
ความเป็นมา
ประกาศช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียน ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ของผู้รับบริการและหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
ระบบการป้องกันการทุจริต
รายงานวิเคราะห์การจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
องค์กรคุณธรรม
หลักการและเจตนารมณ์ของกฎหมายข้อมูลข่าวสาร
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) เดือน มิถุนายน 2565
คลังข่าว
ข่าวน่ารู้
สุขภาพจิต,จิตวิทยา
สุขภาพ โรคต่างๆ
ครอบครัว,พัฒนาการเด็ก,เด็กพิเศษ
IQ&EQ
สื่อประชาสัมพันธ์
ติดต่อเรา
Contact us
ข้อมูลที่ตั้ง
แผนผัง
Form ติดต่อสอบถาม
FAQ
เบอร์ติดต่อภายใน
กลุ่มภารกิจอำนวยการ
กลุ่มภารกิจการพยาบาล
มูลนิธิเพื่อสถาบันราชานุกูลฯ
กลุ่มภารกิจสนับสนุนและพัฒนาเครือข่ายบริการ
กลุ่มภารกิจพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ
กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู
หน่วยงานให้บริการผู้ป่วย
องค์กรแพทย์
เบอร์โทรศัพท์ส่วนกลาง (โอเปอเรเตอร์) และเบอร์โทรสาร
ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล / รองผู้อำนวยการ / สำนักงานเลขาฯ
ผังบริเวณสถาบันราชานุกูล
แจ้งเรื่องร้องเรียน
สมัครงานออนไลน์
ข้อมูลสำหรับ
ทุกภาคส่วน
บุคคลทั่วไป
บุคลากร
เด็กไทยชั้นป. 1 มีระดับสติปัญญา(IQ)เฉลี่ยเท่ากับ 102.8 เกณฑ์ปกติ (90-110) ความฉลาดทางอารมณ์(EQ) อยู่ในเกณฑ์ปกติขึ้นไปร้อยละ 83.4
แจ้งเรื่องร้องเรียน
หลักเกณฑ์ในการรับเรื่องร้องเรียนของสถาบันราชานุกูล
ต้องใช้ถ้อยคำหรือข้อความที่สุภาพ และต้องมีรายละเอียดข้อมูลต่อไปนี้
วัน เดือน ปี
ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล์ที่สามารถติดต่อถึงผู้ร้องเรียนได้
ต้องระบุข้อเท็จจริง หรือ พฤติการณ์ของเรื่องที่ร้องเรียนได้อย่างชัดเจนว่าได้รับความเดือดร้อน หรือมีความเสียหายอย่างไร ต้องการให้แก้ไขหรือดำเนินการอย่างไร หรือ ชี้ช่องทางแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่/หน่วยงานของสถาบันราชานุกูลได้ชัดแจ้ง เพียงพอที่สามารถดำเนินการสืบสวน สอบสวนได้
ระบุ หลักฐานต่างๆ ได้แก่ พยานเอกสาร พยานวัตถุ และพยานบุคคล (ถ้ามี)
เรื่องร้องเรียนต้องเป็นเรื่องจริงที่มีมูลเหตุ มิได้หวังสร้างกระแสหรือสร้างข่าวที่เสียหายต่อบุคคล
การใช้บริการร้องเรียนของสถาบันราชานุกูลนั้น ต้องสามารถติดต่อกลับไปยังผู้ใช้บริการ/ผู้ร้องได้ เพื่อยืนยันว่ามีตัวตนจริง ไม่ได้สร้างเรื่องเพื่อกล่าวหาบุคคลอื่นหรือหน่วยงานต่าง ๆ ให้เกิดความเสียหาย
ต้องเป็นเรื่องที่ผู้ร้องได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหาย อันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานภายในสังกัดสถาบันราชานุกูล โดยตรง
ต้องเป็นเรื่องที่ประสงค์ขอให้สถาบันราชานุกูลช่วยเหลือหรือขจัดความเดือดร้อน ในด้านที่เกี่ยวข้องกับความรับผิดชอบหรือภารกิจของสถาบันราชานุกูล โดยตรง
กรณีเรื่องร้องเรียนที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน ไม่เพียงพอ หรือไม่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในการดำเนินการตรวจสอบ สืบสวน สอบสวน ข้อเท็จจริง ตามรายละเอียดที่กล่าวมาในข้อที่ 1 นั้น จะนำเสนอผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูลสั่งยุติเรื่อง
กรณีที่ไม่รับเข้าระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนของสถาบันราชานุกูล คือ
เรื่องร้องเรียนที่เข้าลักษณะที่เป็นบัตรสนเท่ห์ เว้นแต่บัตรสนเท่ห์นั้นจะระบุรายละเอียดตามข้อที่ 1 จึงจะรับไว้พิจารณาเป็นการเฉพาะเรื่องแล้วแต่กรณีไป
เรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับนโยบายของรัฐบาล
เรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานอื่นได้ดำเนินการตรวจสอบ พิจารณาวินิจฉัย และได้มีข้อสรุปผลการพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับสถาบันราชานุกูล
กรุณากรอกข้อมูลเรื่องที่ท่านจะร้องเรียนในช่องด้านล่าง
หมวดหมู่การร้องเรียน
*
== เลือกหัวข้อร้องเรียน ==
ร้องเรียนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงาน
ร้องเรียนการให้บริการ
ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และคำชมเชย
อื่นๆ
เรื่องร้องเรียน / Complaint
*
รายละเอียด / Description
*
สิ่งที่ต้องการให้แก้ไข / Required
*
ชื่อผู้ร้องเรียน / Name
*
อีเมล / e-mail
*
หมายเลขโทรศัพท์ / Tel.
หมายเลขบัตรประชาชน
ที่อยู่ / Address
ข้าพเจ้ายินยอมอนุญาต ให้สถาบันราชานุกูล ดำเนินการตรวจสอบฐานข้อมูล กับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทยได้
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อเท็จจริงที่ได้ยื่นร้องเรียนต่อสถาบันราชานุกูล เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมดและขอ รับผิดชอบต่อข้อเท็จจริง ดังกล่าวข้างต้นทุกประการ
ข้าพเจ้าทราบว่าการนำความเท็จมาร้องเรียนต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายอาจเป็นความผิดฐานแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงานตามประมวลกฎหมายอาญา และยินดียอมรับความผิดทั้งหลายนั้น.
Rajanukul Channel
Recent VDO
"นับหนึ่งให้ถึงดาว" วันดาวน์ซินโดรมโลก สถาบันราชานุกูล 2565
04 เม.ย. 2565
Present สถาบันราชานุกูล 2563
10 มิ.ย. 2563
Present สถาบันราชานุกูล 2563
10 มิ.ย. 2563
"นับหนึ่งให้ถึงดาว" วันดาวน์ซินโดรมโลก สถาบันราชานุกูล 2565
04 เม.ย. 2565
เดินหน้าสร้างเด็กไทยไอคิวดี
02 มิ.ย. 2565
Rajanukul
วันนี้
485
เมื่อวาน
2,143
สัปดาห์นี้
4,717
สัปดาห์ก่อน
12,959
เดือนนี้
5,000
เดือนก่อน
52,950
จำนวนผู้เข้าชม
564,296
Your IP
: 3.144.242.91