การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน

หอผู้ป่วยหญิง ชื่อกลุ่ม หญิงเดี่ยว สถาบันราชานุกูล

การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน .doc

  View : 1.34K


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


 วันนี้ 2,056
 เมื่อวาน 2,263
 สัปดาห์นี้ 12,520
 สัปดาห์ก่อน 9,528
 เดือนนี้ 47,067
 เดือนก่อน 38,176
 จำนวนผู้เข้าชม 1,044,766
  Your IP : 40.77.167.25