การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน

หอผู้ป่วยหญิง ชื่อกลุ่ม หญิงเดี่ยว สถาบันราชานุกูล

การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน .doc

  View : 1.57K


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


 วันนี้ 948
 เมื่อวาน 1,712
 สัปดาห์นี้ 9,223
 สัปดาห์ก่อน 10,530
 เดือนนี้ 19,939
 เดือนก่อน 50,233
 จำนวนผู้เข้าชม 1,281,427
  Your IP : 216.73.216.45