การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน

หอผู้ป่วยหญิง ชื่อกลุ่ม หญิงเดี่ยว สถาบันราชานุกูล

การเพิ่มสมาธิผู้บกพร่องด้านพัฒนาการและสติปัญญาระดับรุนแรง ที่พฤติกรรมอยู่ไม่นิ่ง โดยใช้ดนตรีและอุปกรณ์ประกอบการเคลื่อนไหวก่อนเข้าสู่โปรแกรมการฝึกทักษะการดำรงชีวิตประจำวัน .doc

  View : 1.35K


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


 วันนี้ 28
 เมื่อวาน 2,882
 สัปดาห์นี้ 2,959
 สัปดาห์ก่อน 12,672
 เดือนนี้ 50,081
 เดือนก่อน 38,176
 จำนวนผู้เข้าชม 1,047,780
  Your IP : 18.191.102.140