โครงการส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสังคม Creative movement for equality

วันที่ 18- 22 พฤศจิกายน 2562 สถาบันราชนุกูล ร่วมกับมูลนิธิเพื่อนศิลปะร่วมกับภาคี 12 องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย จัดโครงการส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสังคม Creative movement for equality  ภายใต้งาน International Dance Festival 2019 ณ ห้องประชุมทุนการกุศลสมเด็จย่า สถาบันราชานุกูล โดยมีแพทย์หญิงมธุรดา สุวรรณโพธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูลเป็นประธานในพิธีเปิด และกล่าวรายงานโดยคุณวรารมย์ ปัจฉิมสวัสดิ์ ประธานกรรมการมูลนิธิเพื่อนศิลปะ
 
ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เกิดความยั่งยืนและความเท่าเทียมกันในสังคม โดยการอบรมเชิงปฏิบัติการให้กับครู/ผู้ช่วย/พยาบาล/ผู้ปกครองและผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายและด้านสติปัญญา
 
    โดยมีวิทยากรพิเศษจากประเทศโปรตุเกส  Mr.Bruno Rodriguese ผู้ที่มีประสบการณ์ในการสร้างงานร่วมกับผู้มีความต้องการพิเศษกลุ่ม Autistism และ ID (Intellectual Delay) ให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมอบรมของกลุ่มผู้ปกครอง บุคลากร และผู่ที่มีความบกพร่องทางพัฒนาการและสติปัญญา 
วิทยากรกลุ่มที่ 2 เป็นศิลปินจากประเทศสเปน Mr.Jose Galan และ Ms.Lola Lopez  ให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรมในกลุ่มบุคลากรและผู้ที่มีความบกพร่องทางแขนขา

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมอบรมได้ร่วมค้นหาและดึงเอาศักยภาพของตน ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดต่างๆ ด้วยการเต้นและการเคลื่อนไหว อย่างมีความสุข
และในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. แพทย์หญิงมธุรดา สุวรรณโพธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล ร่วมพิธีเปิดกิจกรรมโครงการส่งเสริมความเท่าเทียมกันในสังคม Creative Movement For Equality ณ ชั้น 4 หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร

  View : 2.58K


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง


 วันนี้ 0
 เมื่อวาน 13
 สัปดาห์นี้ 62
 สัปดาห์ก่อน 97
 เดือนนี้ 345
 เดือนก่อน 536
 จำนวนผู้เข้าชม 476,781
  Your IP : 54.196.27.122